GRANOLA
🍀Ngày nay, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những thực phẩm tốt cho sức khỏe và tiết kiệm thời gian chế biến.
❤ Hiểu được nhu cầu đó, Ẩm thực Chay Tuệ xin giới thiệu sản phẩm GRANOLA THUẦN CHAY NHÀ TUỆ với thành phần bao gồm các loại hạt đầy dinh dưỡng đa dạng như: Hạnh nhân, Óc chó, Hạt điều, Macca, Hạt bí xanh, Dừa sấy, Nho khô, Gạo lứt, Nam Việt Quất, Mận Chile sấy.
GRANOLA THUẦN CHAY NHÀ TUỆ chứa nhiều ưu điểm vượt trội:
👉Nhiều chất dinh dưỡng
Granola giàu năng lượng, protein, cũng như nhiều chất xơ cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó, trong Granola còn chứa sắt, magie, kẽm, vitamin B bổ ích cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh.
👉Chứa chất béo có lợi cho cơ thể
Granola có chất béo không bão hòa đa và chất béo không bão hòa đơn rất cần thiết cho cơ thể. Đồng thời, giúp giảm mức cholesterol, giảm thiểu tối đa các bệnh gây nguy cơ bệnh tim mạch, cải thiện sức khỏe.
👉Giàu chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa
Hàm lượng chất xơ từ các loại hạt có trong Granola giúp tạo cảm giác no lâu, giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động một cách hiệu quả hơn, giảm tình trạng đầy hơi cũng như là táo bón.
👉Phù hợp cho người ăn kiêng, giảm cân và ăn chay
Có nguồn gốc 100% từ thực phẩm thiên nhiên, Granola được xem là thực phẩm thuần chay, vì thế đây sẽ là món ăn phù hợp cho cả người giảm cân, ăn kiêng và ăn chay.
🫶GRANOLA THUẦN CHAY NHÀ TUỆ là sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn dinh dưỡng, thanh sạch và cực kì có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy chọn Granola để giúp nâng cao sức khỏe mỗi ngày bạn nhé!
Shopping Cart
Gọi ngay
facebook zalo
Scroll to Top
Copy link