dừa dứa dưa

☃️Bên cạnh việc quan tâm ăn sao cho ngon thì uống cũng không dừng lại ở việc đã khát mà phải thật ngon, bổ dưỡng và lạ miệng nữa. Hiểu được điều đó, Chay Tuệ luôn dụng công tạo ra những loại thức uống mới vừa đẹp mắt, vừa thơm lành để đưa thực khách đến những trải nghiệm mới lạ.

🌺Trong số 38 MĨ THỰC ĐÓN TÂN NIÊN nhà Tuệ vừa ra mắt có một loại nước có cái tên rất bắt tai mà nhiều khách thích thú lựa chọn đó là DỪA DỨA DƯA.

Ngay trong tên gọi của món nước này, bạn đã thấy thành phần chính là nước dừa tươi. Ít ai biết rằng trong nước dừa lại chứa một hàm lượng dưỡng chất vô cùng dồi dào, điển hình là các axit amin và glucose, thêm vào đó là những chất điện giải như natri, kali và magiê rất có lợi cho sức khỏe.

Chưa kể trong DỪA DỨA DƯA còn kết hợp thêm dưa lưới và loại trân châu đặc biệt khiến ly nước của bạn vô cùng thơm ngọt và thanh mát trên môi.

❤ Nếu TRÀ TUYẾT LIÊN từng làm mưa làm gió vì vẻ cầu kỳ, thu hút thì DỪA DỨA DƯA lại mang đến vị ngọt thanh thấm đẫm vị giác của bạn. Hãy ghé Tuệ thưởng chay ngon và nếm những thức uống đặc sắc bạn nhé!

🙌Hoan hỉ đón chào!

Shopping Cart
Gọi ngay
facebook zalo
Scroll to Top
Copy link