ẨM THỰC CHAY TUỆ HÂN HẠNH ĐƯỢC VINH DANH LÀ TOP 5 THƯƠNG HIỆU VÀNG CHÂU Á & SẢN PHẨM DỊCH VỤ TIN DÙNG CHÂU Á 2023
Ngày 5/8 vừa qua, Viện nghiên cứu hợp tác khoa học và kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, HTS International Travel phối hợp với Đông Nam Audio Visual tổ chức Diễn đàn xúc tiến thương mại, kết nối Doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan và Lễ Tôn vinh Thương hiệu Vàng Châu Á, Sản phẩm, Dịch vụ tin dùng Châu Á, Thương hiệu tiêu biểu hội nhập quốc tế năm 2023 tại Thủ đô Băng Cốc, Thái Lan.
1
Tại diễn đàn, Ẩm thực chay Tuệ rất hân hạnh đã được vinh danh là Top 5 Thương hiệu Vàng Châu Á – Sản phẩm dịch vụ tin dùng Châu Á 2023. Đây là giải thưởng danh giá, đặt dấu mốc quan trọng góp phần tôn vinh và khẳng định sự nỗ lực của chúng tôi trên hành trình lan tỏa ẩm thực chay và góp phần thăng hạng uy tín và vị thế của thương hiệu Việt, thể hiện sự chủ động và tầm vóc trong hội nhập quốc tế.
1
Tuệ xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức chương trình đã dành sự quan tâm đặc biệt và ghi nhận trước những đóng góp và sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng của Tuệ trong ngành Ẩm thực.
Và hơn hết, Tuệ chân thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Quý khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Tuệ ngày một hoàn thiện và phát triển hơn.
Quý khách hoan hỉ xem thông tin chi tiết tại đây
Shopping Cart
Gọi ngay
facebook zalo
Scroll to Top
Copy link